Popular Recent
1fastheal
2black rouge
3tage
4cream
5shampoo
ไม่มีคำค้นหาเมื่อเร็ว ๆ นี้

8 สถานที่เที่ยวเมืองคยองจู🎭🎨

Sukuri
2024-01-26 09:46:54
Views 318

8 สถานที่เที่ยวเมืองคยองจู🎭🎨



 

วันนี้ขออนุญาตแนะนำสถานที่ท่องเทื่ยวเมืองคยองจู ที่นอกจากจะได้สัมผัสธรรมชาติแล้ว

ยังได้สัมผัสวัฒนธรรมสมัยโบราณอีกด้วย

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด ไปตามเก็บฮอตเพลสกันได้เลย!!



Solgeo Artmuseum🎨



พิพิธภัณฑ์ศิลปะ Solgeo ซึ่งตั้งอยู่อย่างเงียบสงบบริเวณริมสระน้ำใน Expo Park เต็มไปด้วยความตั้งใจของสถาปนิก Seung Hyo-sang ที่สร้างสถานที่แห่งนี้ขึ้นมา มันถูกฝังอยู่ในธรรมชาติ

กลมกลืนไปกลับสิ่งแวดล้อมที่สวยงาม

🗺 : https://maps.app.goo.gl/SoYH534oBaR5opU29



Samneung Forest🌲



 

ในป่าที่ล้อมรอบไปด้วยต้นสนใหญ่แถวเนินเขาคยองจู ทิวทัศน์ที่คาดเดาไม่ได้ ควมสวยงามของแสงแดดที่ลอดเข้ามาระหว่างช่องว่างของต้นสนที่เติบโตในทิศทางที่คดเคี้ยว

จะสวยมากๆเมื่อเยี่ยมชมในตอนเช้าพร้อมกับหมอกและแสงพระอาทิตย์ขึ้น

🗺 : https://maps.app.goo.gl/Qx2rpHrE3LZpUXfW9


Padosori Gil🌅



 

Padosori Gil เป็นสถานที่ที่หลายๆ คนพูดว่า “ฉันจะเสียใจมากๆ ถ้าฉันไม่ได้ไปที่นั่น” คุณสามารถเดินไปตามสะพานทางเดินที่มีไว้ให้เพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศได้เลย ซึ่งจะอยู่ติดกับหน้าผาชายฝั่งสูงชัน

จะได้เห็นหินรูปทรงแปลกตาและทิวทัศน์อันลึกลับของทะเลตะวันออก มีหลายสิ่งให้เพลิดเพลิน

🗺 : https://maps.app.goo.gl/GagXius2Zn2t6hSL9



Gyeongju Museum🖍



นี่คือสถานที่ที่คุณสามารถเห็นโบราณวัตถุของยุคชิลลาได้มากมาย และได้รับการออกแบบของสถาปนิกในประเทศที่มีชื่อเสียงเช่น Lee Hee-tae และ Kim Swoo-geun หากได้ไปสถานที่แห่งนี้ ต้องไปเยี่ยมชมห้องสมุด Silla Millennium ซึ่งเป็นหนึ่งในห้องเก็บของแบบเปิดไม่กี่แห่งในประเทศและมีภัณฑารักษ์มืออาชีพคอยเลือกหนังสือให้คุณ

🗺 : https://maps.app.goo.gl/xaAyvs82qWf3fEp27



Eyst 1779☕️



 

ครอบครัวที่ร่ำรวยของตระกูล Choi ซึ่งตั้งรกรากอยู่ที่ คโยดง เมืองคยองจู ในปี 1779 ได้รับความไว้วางใจจากชุมชน เนื่องจากได้บริจาคข้าวในช่วงเวลาที่การเก็บเกี่ยวไม่ดีและดูแลคนในหมูบ้านเป็นอย่างดี Eyst 1779 เป็นร้านกาแฟที่เปิดโดยลูกหลานของพวกเขา และคุณจะสัมผัสได้ถึงการต้อนรับที่อบอุ่นของตระกูลขุนนางที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์

🗺 : https://maps.app.goo.gl/TkkrzjWZ5qgx8RPa6



Hahoe and Yangdong 🏘



 

หมู่บ้านยางดง เป็นที่ตั้งของตระกูลขุนนางที่เป็นตัวแทนของเกาหลี ได้รับแต่งตั้งให้เป็นทรัพย์สินทางวัฒนธรรมและเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก มีสิ่งอำนวยความสะดวกเชิงพาณิชย์เพียงไม่กี่แห่ง รูปลักษณ์ของหมู่บ้านเกาหลีแบบดั้งเดิมได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้เดินทางย้อนเวลา

🗺 : https://maps.app.goo.gl/5MeGKdX3ebVCFPZbA



Muuun 🏞



 

ที่พักแห่งนี้ได้รับการออกแบบร่วมกับ  Onjieum สถาบันวิจัยวัฒนธรรมดั้งเดิมและ Normal Architecture บ้านทั้งสองหลังมีสนามหญ้าส่วนตัว และภูมิทัศน์ทางประวัติศาสตร์แบบคยองจู (นาจองและนัมซาน) สามารถมองเห็นได้สนามหญ้าได้จากตัวบ้าน นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบการออกแบบที่สร้างสรรค์มากมายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเพณีและวัฒนธรรม

🗺 : https://maps.app.goo.gl/r7TURsRATb7DkYGV8



Stay Sirae🍵



 

เป็นที่พักที่ให้ความรู้สึกสงบ เหมือนชีวิตประจำวันของผู้คนสมัยชิลลาในอดีต สามารถดื่มด่ำกับประวัติศาสตร์ได้อย่างเต็มที่ และยังมากไปด้วยงานฝีมือที่ช่วยสร้างบรรยากาศ เหมาะแก่การพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นม่านเกาหลีในสมัยโบราณ โต๊ะน้ำชาไม้เก่า ให้เราได้ลิ้มลองประสบการณ์การจิบชาแบบสมัยก่อน

🗺 : https://maps.app.goo.gl/xAzLigJhgHdTmHXu7


POST

Search Our Site

Popular Recent
สินค้าที่เพิ่งดูเมื่อเร็ว ๆ นี้
ไม่มีสินค้าที่ดูเมื่อเร็ว ๆ นี้