Popular Recent
1fastheal
2black rouge
3tage
4cream
5shampoo
ไม่มีคำค้นหาเมื่อเร็ว ๆ นี้

📆 24/1/2024 ดวงวันนี้ตามปีนักษัตรแบบฉบับเกาหลี 🔮

Jay
2024-01-24 16:18:44
Views 348


 

📆 24/1/2024 ดวงวันนี้ตามปีนักษัตรแบบฉบับเกาหลี 🔮

ดวงรายวันตามปีนักษัตร เริ่ม !!

🐁 ปีชวด-ปีหนู
ข้อผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ยากที่จะแก้เมื่อเวลาผ่านไปดังนั้นจึงเป็นประโยชน์ที่จะผูกปมอย่างรวดเร็ว อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำของรุ่นพี่และปฏิบัติตามให้มากที่สุดจะดีกว่า มันจะเป็นวันแห่งชัยชนะถ้าคุณลดตัวเองลงและประพฤติตัวถ่อมตน

🐄 ปีฉลู-ปีวัว
ถ้าคำพูดและการกระทำสอดคล้องกัน คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดีในความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล มันเป็นเรื่องยากที่จะฟื้นฟูความเชื่อมั่นที่หายไปเนื่องจากความผิดพลาดครั้งเดียว ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีทัศนคติที่สอดคล้องกัน มันจะเป็นวันที่ความสัมพันธ์กับคนรู้จักจะแน่นแฟ้นขึ้น ถ้าเป็นผู้จัดการ ควรจดจำไว้มากกว่านี้

🐅 ปีขาล-ปีเสือ
การขอคำตอบอย่างรวดเร็วจากผู้ที่รู้สึกกดดันคุณอาจมีผลตรงกันข้าม ถ้าคุณคิดว่าฝ่ายตรงข้ามจะรู้ความจริงใจของคุณทั้งหมด นั่นก็เป็นความผิดพลาดเช่นกัน วันนี้เป็นวันที่ดีในหลาย ๆ ด้านที่จะรอคอยวันพรุ่งนี้อย่างสบายๆ

🐇 ปีเถาะ-ปีกระต่าย
การฟื้นฟูความสัมพันธ์เป็นวันที่สำคัญ อย่าให้ความสำคัญกับศักดิ์ศรีของตัวเองเพียงอย่างเดียว แต่ให้ก้มหัวเข้าไปก่อนจะดีกว่า ถ้าไปทางทิศตะวันออกอาจจะโชคดีได้ ดังนั้นหากออกไปข้างนอกแม้จะไกลแต่ถ้าผ่านทิศตะวันออกก็จะได้รับสิ่งที่ต้องการ

🐉 ปีมะโรง-ปีงูใหญ่
ความเชื่อใจซึ่งกันและกันอาจจะค่อนข้างไม่เพียงพอ จึงอาจทำให้เกิดเสียงรบกวนได้ แต่ถ้าคุณแสดงความเชื่อมั่นก่อน คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นคนทำงาน ความเชื่อของเพื่อนร่วมงานจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการงานอย่างราบรื่น

🐍 ปีมะเส็ง-ปีงูเล็ก
คิดว่าจะรักษาปรากฏการณ์นี้ไว้เท่านั้นหากคุณลังเล คุณอาจพลาดอะไรที่ใหญ่กว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันเป็นวันที่ดีที่จะหาวิธีการตลาดที่ก้าวร้าวมากขึ้นสำหรับนักธุรกิจ หากคุณใช้เวลาทั้งวันเพื่อรักษาความสามารถในการแข่งขันที่เหนือกว่าคู่แข่งคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่ดี

🐎 ปีมะเมีย-ปีม้า
ทัศนคติที่ไม่กระตือรือร้นอาจทำให้พลาดโอกาสมากมาย อย่าลังเลหรือเสียเวลาจะดีกว่า ลังเลและปล่อยโอกาสที่ดีไปเฉยๆ คงจะเป็นวันที่ดีเพราะมีโอกาสที่จะได้รับความนิยมจากร่างกายเดียวกัน

🐐 ปีมะแม-ปีแพะ
เป็นเรื่องที่ดีที่จะดำเนินการด้วยความหวัง เนื่องจากงานที่ยากลำบากสามารถมองเห็นผลลัพธ์ในวันนี้ ฉันหวังว่าจะได้ใช้เงื่อนงำใหม่ที่มีความหวังให้หลากหลายเท่าที่จะเป็นไปได้ ยิ่งมีเรื่องใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งต้องดำเนินการตาม เนื่องจากวันนี้ไม่มีอีซองอุนที่เด็ดขาด การเข้าใกล้มากเกินไปอาจจะไม่ดีก็ได้

🐒 ปีวอก-ปีลิง
เป็นวันที่อาจจะมีคนที่คัดค้านการกระทำของคุณด้วยเหตุผลบางอย่าง ในช่วงเวลาเช่นนี้ ไม่มีปัญหาใด ๆ ที่จะปฏิบัติตนให้รับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเอง ดังนั้น วันนี้จะเป็นประโยชน์ที่จะหลีกเลี่ยงการติดต่อกับผู้อื่นและเพิ่มเวลาในบ้านให้มากที่สุด

🐓 ปีระกา-ปีไก่
คุณต้องละทิ้งความภาคภูมิใจของคุณและยอมรับความคิดเห็นของผู้อื่น เพื่อที่จะประสบความสำเร็จ การทำความเข้าใจตัวเองกับอีกฝ่ายเป็นสิ่งสำคัญ แต่คุณต้องเข้าใจอีกฝ่ายไม่แพ้กัน มันจะไม่สำเร็จโดยปราศจากความพยายาม ดังนั้นมันจะเป็นประโยชน์ที่จะซื่อสัตย์ต่อหน้าที่หลักของมนุษย์ในวันนี้

🐕 ปีจอ-ปีหมา
การกระทำเพื่อประโยชน์ในอนาคตอันห่างไกลดีกว่าผลประโยชน์ในตอนนี้ เป็นประโยชน์ทางความน่าจะเป็น หากมีเรื่องให้ตัดสินใจ การตัดสินใจโดยการตัดสินอย่างใจเย็นจะเป็นประโยชน์สำหรับอนาคตมากกว่าการตัดสินใจโดยสัญชาตญาณ ทรัพย์สมบัติที่อยู่ตรงหน้าจะมาหา แต่ถ้าสถานการณ์ตอนนี้ค่อนข้างยากจน ก็ไม่ควรได้รับ หากตัดสินได้ว่าไม่ควรได้รับ

🐖 ปีกุน-ปีหมู
คงจะรู้สึกยินดีที่ได้พบกับเพื่อนที่ไม่ได้ติดต่อกันในสถานที่บังเอิญ แต่ระวังเป็นสิ่งที่ดีต่อกันและกัน ตอนนี้สถานการณ์ของเพื่อนไม่ดีและสามารถขอความช่วยเหลือจากคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับเงิน การปฏิเสธเป็นสิ่งที่ดีต่อมิตรภาพซึ่งกันและกัน เป็นช่วงเวลาที่ต้องระมัดระวังตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อจบที่ดี
 

POST

Search Our Site

Popular Recent
สินค้าที่เพิ่งดูเมื่อเร็ว ๆ นี้
ไม่มีสินค้าที่ดูเมื่อเร็ว ๆ นี้