Popular Recent
1fastheal
2black rouge
3tage
4cream
5shampoo
ไม่มีคำค้นหาเมื่อเร็ว ๆ นี้

📆 23/1/2024 ดวงวันนี้ตามปีนักษัตรแบบฉบับเกาหลี 🔮

Jay
2024-01-23 09:43:45
Views 391


 

📆 23/1/2024 ดวงวันนี้ตามปีนักษัตรแบบฉบับเกาหลี 🔮

ดวงรายวันตามปีนักษัตร เริ่ม !!

🐁 ปีชวด-ปีหนู
อาจเป็นวันที่ยุ่งเมื่อเทียบกับวันอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม ไม่จำเป็นต้องกังวลเพราะไม่ใช่เรื่องที่ไม่มีสาระ เมื่อคนที่หิวพบกับพืชผลที่อุดมสมบูรณ์ ยิ่งเขายุ่งมากเท่าไหร่ ผลก็จะยิ่งออกผลมากขึ้นเท่านั้น หญิงตั้งครรภ์ควรหลีกเลี่ยงการออกไปข้างนอกเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทารกในครรภ์ ผู้ชายอาจจะมีเรื่องดีๆซ้อนกันก็ได้

🐄 ปีฉลู-ปีวัว
น่าแปลกที่สิ่งต่าง ๆ ที่ไม่ได้ผลก็ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว นี่คือสิ่งที่พูดในวันนี้ว่าถึงแม้ท้องฟ้าจะพังทลาย แต่ก็มีหลุมที่จะพุ่งออกมา คุณอาจคิดว่าเวลาในการผ่อนคลายนั้นดึกแล้ว แต่คุณไม่จำเป็นต้องถอนหายใจ เพราะตอนนี้ความเป็นจริงกำลังต้อนรับฉัน หากได้รับความเสียหายในระหว่างนั้น จะได้รับการเสริมในวันนี้เท่านั้น

🐅 ปีขาล-ปีเสือ
เป็นวันที่ต้องตระหนักถึงความสำคัญของเวลาที่ผ่านไปอย่างไร้ความหมายและรู้ว่าไม่ควรใช้เวลาทั้งวันโดยเปล่าประโยชน์ วางแผนอย่างมีแบบแผน เพื่อเริ่มต้นและจบวันอย่างมีคุณค่า เป็นสัญญาณว่าสิ่งที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ถ้ารออีกสักครู่ก็จะได้ฟังข่าวดี

🐇 ปีเถาะ-ปีกระต่าย
คงจะมีคนจำนวนมากที่มาเยี่ยมเพื่อช่วยคุณรอบ ๆ ตัวคุณด้วยเหตุผลบางอย่าง ยิ่งเป็นเช่นนี้ ยิ่งแสดงให้เห็นถึงความอ่อนน้อมถ่อมตนและรอบคอบก็จะยิ่งได้เปรียบมากขึ้น น้ำขนาดเล็กกลายเป็นน้ำขนาดใหญ่ การเปลี่ยนแปลงในวันนี้เป็นที่รู้จักกันหลายคนและได้รับความนิยมอย่างมาก

🐉 ปีมะโรง-ปีงูใหญ่
เมื่อคุณเดินไปตามเส้นทางสู่อนาคต มีบางครั้งที่คุณต้องเลือกและบางครั้งคุณถูกบังคับให้เลือก วันนี้ควรมีความคิดเห็นที่ชัดเจนและระมัดระวังในการเลือกที่จะไม่ถูกคนอื่นครอบงำจะดีกว่า เพราะหากพลังงานภายนอกสั่นสะเทือนมากเกินไป โชคที่เคยเข้ามาอาจจะจากไป

🐍 ปีมะเส็ง-ปีงูเล็ก
ความกระตือรือร้นเป็นสิ่งสำคัญ แต่จำเป็นต้องถอยออกมาหนึ่งก้าวและมองสถานการณ์ เป็นเรื่องที่ดีที่จะจดจำสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นเนื่องจากความภาคภูมิใจที่ไม่จำเป็น หากคุณรักษาตำแหน่งของคุณและไม่หักโหมมากเกินไปและทำตามเหตุผล มันจะเป็นวันที่คุณสามารถแก้ไขหลายสิ่งได้

🐎 ปีมะเมีย-ปีม้า
ในช่วงบ่ายคุณจะได้รับโอกาสที่ดีโดยการพบกับขุนนาง คุณสามารถได้รับสินค้าที่ดีในราคาที่ดี ทรัพย์สมบัติอาจรั่วไหลออกไปได้ แต่ไม่จำเป็นต้องกังวลเพราะมันไม่ได้ไร้ประโยชน์ เนื่องจากสามารถทำกำไรได้มากกว่าที่คาดไว้ จึงจำเป็นต้องมีทักษะในการควบคุมผลกำไรที่ได้มาอย่างดี

🐐 ปีมะแม-ปีแพะ
โดยรวมแล้ว ช่วงเวลาที่โชคของคุณกำลังเพิ่มขึ้นมาถึงแล้ว ดังนั้นควรใช้ช่วงเวลานี้ให้มากที่สุด เป็นประโยชน์ที่จะจดจ่อและพยายามให้ได้มากที่สุด เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่โชคดีในความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล ถ้าเป็นไปได้ให้ติดต่อคนจำนวนมากเพื่อรับข้อมูล

🐒 ปีวอก-ปีลิง
สิ่งที่ทำไปได้ด้วยดีในช่วงที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้ผลอย่างที่คิด ในช่วงเวลาเช่นนี้ หากเป็นไปได้ให้คิดให้สบายและกลับไปจะดีกว่าสำหรับการเตรียมพร้อมสำหรับครั้งต่อไป แนะนำให้ตั้งใจเรียนรู้เพื่ออนาคต ในไม่ช้าเมฆจะหายไปและกำไรจะคงอยู่

🐓 ปีระกา-ปีไก่
คุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากที่คุณคาดไม่ถึง ดังนั้นคุณควรระมัดระวังพฤติกรรมของคุณ การขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างเป็นเรื่องง่าย ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลมาก วันนี้ควรใส่ใจกับสิ่งที่คุ้นเคยมากกว่าสิ่งใหม่ๆ

🐕 ปีจอ-ปีหมา
มันเป็นวันที่จำเป็นต้องระมัดระวังและรอบ ๆ ตัวคุณโดยการเคาะสะพานหิน การเตรียมพร้อมสำหรับกรณีใด ๆ ก็ไม่มีอะไรเสียหาย ข่าวที่ไม่คาดคิดอาจมาจากสถานที่ที่ไม่คาดคิด แต่ไม่ต้องตกใจ อย่าคาดการณ์ด้วยความรู้สึกเพียงอย่างเดียวและทำนายด้วยตัวเลขที่แน่นอน ไม่มีอะไรน่ากลัว

🐖 ปีกุน-ปีหมู
เป็นวันที่คิดมากและอยากทำอะไรมากมาย ในกรณีนี้ การตัดสินใจอย่างรวดเร็วเป็นประโยชน์ หากคุณเปิดหูของคุณมากเกินไปกับคำพูดของคนอื่น คุณอาจสูญเสียสิ่งที่คุณได้รับ ดังนั้นคุณควรผลักดันไปข้างหน้าตามความคิดของคุณ ชายและหญิงโสดเป็นวันที่สามารถจุดธูปเทียนได้
 

POST

Search Our Site

Popular Recent
สินค้าที่เพิ่งดูเมื่อเร็ว ๆ นี้
ไม่มีสินค้าที่ดูเมื่อเร็ว ๆ นี้