Popular Recent
1fastheal
2black rouge
3tage
4cream
5shampoo
ไม่มีคำค้นหาเมื่อเร็ว ๆ นี้

📆 15/1/2024 ดวงวันนี้ตามปีนักษัตรแบบฉบับเกาหลี 🔮

Jay
2024-01-15 17:04:45
Views 171


 

📆 15/1/2024 ดวงวันนี้ตามปีนักษัตรแบบฉบับเกาหลี 🔮

ดวงรายวันตามปีนักษัตร เริ่ม !!

🐁 ปีชวด-ปีหนู
ไม่ต้องกังวลเพราะงานที่สามารถบรรลุได้อย่างช้า ๆ สามารถเป็นมงคลได้ หากคุณพยายามที่จะผ่านไปอย่างระมัดระวังและใจเย็น คุณไม่จำเป็นต้องกลัวเปลวไฟ หากบริษัทรับผิดชอบด้านการเงิน วันนี้อาจจะมีการตรวจสอบโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ดังนั้นควรเตรียมพร้อมล่วงหน้า

🐄 ปีฉลู-ปีวัว
สิ่งดี ๆ เกิดขึ้น แต่คุณต้องภูมิใจที่จะแจ้งให้คนรอบข้างทราบโดยไม่ปิดบังอะไรเกี่ยวกับสิ่งดี ๆ ถ้ามีโอกาสพูดก็เพิ่มเสียงได้ตามใจชอบเลย ถ้ามีคนที่รัก วันนี้มาสารภาพความรู้สึกอย่างเปิดเผยและตรงไปตรงมา ความซื่อสัตย์เป็นสิ่งที่ดีที่สุด

🐅 ปีขาล-ปีเสือ
ถึงแม้จะไม่มีรายได้มากแต่ถ้าใช้ชีวิตอย่างประหยัดก็จะไม่มีใครอิจฉา คู่แข่งที่ขับเคลื่อนหัวใจของคนรักอาจปรากฏตัวขึ้น แต่ไม่มีปัญหาหากให้ความเอาใจใส่กับคนรักมากขึ้น ถ้าเป็นคนที่ทำธุรกิจของตัวเอง คงจะดีถ้าให้ความสนใจกับพนักงานมากขึ้น

🐇 ปีเถาะ-ปีกระต่าย
อย่ามองแต่ข้อเสียของเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อน ถ้าเป็นไปได้มองแต่ข้อดีจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณและคนอื่นๆ หยกไม่สามารถเป็นชามได้หากไม่จิกและขัดเกลา คนเราสามารถเป็นเพื่อนกันได้ทันทีหากเขาไม่ทุ่มเทให้กับการเรียนรู้ มีสิ่งที่ต้องเรียนรู้จากผู้ที่คิดว่าไม่เพียงพอ คนที่เตรียมสอบควรเตรียมอาหารอย่างง่าย ๆ เป็นวันที่ความคิดเชิงบวกมีประโยชน์

🐉 ปีมะโรง-ปีงูใหญ่
มันเป็นวันที่พวกเขาสามารถทำผิดต่อสภาพแวดล้อมรอบตัวของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณมองไปรอบ ๆ อย่างระมัดระวัง คุณจะไม่ทำร้ายเรา หากคุณนำบรรยากาศไปสู่การฟังเรื่องราวของฝ่ายตรงข้ามในความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล คุณจะได้รับประโยชน์มากกว่า

🐍 ปีมะเส็ง-ปีงูเล็ก
มันจะเป็นวันที่คุ้มค่าที่จะได้รับผลลัพธ์ที่สอดคล้องกับเวลาและความแข็งแรง เพียงแต่ว่า, มีเรื่องกลุ้มใจเกิดขึ้นในใจ, เพราะสิ่งนี้สิ่งที่ทำอาจจะล่าช้าไปเล็กน้อยแต่ไม่ต้องจดจำไว้ก็ได้ หากฝ่ายตรงข้ามขอคืนดี การยอมรับโดยไม่พูดอะไรจะเป็นประโยชน์

🐎 ปีมะเมีย-ปีม้า
ความผิดพลาดของตัวเองอาจทำให้เกิดความยากลำบากเล็กน้อย อย่าเหนื่อยใจอยู่คนเดียว สารภาพมาด้วยความสบายใจและรีบแก้ปัญหาเป็นวิธีที่ดีที่สุด หากมีปัญหาใด ๆ คุณต้องหยุดพวกเขาอีกครั้ง อย่าพยายามเอาชนะความยากลำบาก ด้วยพลังของตัวเองอย่างไม่มีเงื่อนไข เป็นวันที่ได้เพื่อนแท้ด้วย

🐐 ปีมะแม-ปีแพะ
การผลักดันงานร่วมกับใครสักคนก็เป็นวิธีหนึ่ง โอกาสกำลังค่อย ๆ มา ดังนั้นอย่าใจร้อนเกินไปและลงมือทำจะดีกว่า ตอนนี้มาถึงช่วงสุดท้ายของการเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นบางสิ่งบางอย่าง แต่อย่าลืมความระมัดระวังจนถึงที่สุด

🐒 ปีวอก-ปีลิง
ก่อนจะเริ่มลงมือ ต้องคิดท่าใหม่ก่อน ถ้าคุณใจร้อนหรือทำงานหนักเกินไป คุณอาจจะเป็นภาระต่อคนรอบข้างได้ การคิดก่อนเคลื่อนไหวเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นการปรึกษาหารือและกระทำกับคนที่เคยมีประสบการณ์ก็เป็นวิธีที่ดีเช่นกัน

🐓 ปีระกา-ปีไก่
อาจเป็นมูลฐานที่ทำให้หูชั้นบางมีปัญหา ความคิดเห็นของผู้อื่นก็ดี แต่อย่าลืมว่าจุดศูนย์กลางของทุกสิ่งคือตัวคุณเอง ถึงเวลาคิดและตัดสินใจด้วยตัวเองแล้ว ผู้ที่ต้องการยิงธนูจำเป็นต้องระบุเป้าหมายอย่างชัดเจน

🐕 ปีจอ-ปีหมา
เป็นประโยชน์ที่จะใกล้ชิดผู้คนแต่ไม่ลำเอียงในการยอมรับที่มากเกินไป จำเป็นต้องควบคุมตัวเอง ในปัจจุบันจะต้องหยุดการซื้อโดยไม่ได้ตั้งใจเพื่อซื้อสินค้าที่มีราคาแพงที่ไม่จำเป็น คุณอาจจะรู้สึกเสียใจก่อนที่วันหนึ่งจะผ่านไป เป็นวันที่ควบคุมจิตใจและต้องการหูและตาที่เย็นชา

🐖 ปีกุน-ปีหมู
ความสงบสุขในชีวิตประจำวันหลังจากหายไปนาน ทุกอย่างเกิดขึ้นตามทิศทางที่ต้องการ มันเป็นวิธีที่ดีที่จะเพลิดเพลินกับสิ่งที่คุณต้องการลองทำหรือพักผ่อน อย่างไรก็ตาม มีความจำเป็นที่จะต้องเตรียมพร้อมและระมัดระวังล่วงหน้าเพราะอาจเกิดจากสิ่งเล็กน้อยในปัญหาเพศตรงข้าม
 

POST

Search Our Site

Popular Recent
สินค้าที่เพิ่งดูเมื่อเร็ว ๆ นี้
ไม่มีสินค้าที่ดูเมื่อเร็ว ๆ นี้