Popular Recent
1fastheal
2black rouge
3tage
4cream
5shampoo
ไม่มีคำค้นหาเมื่อเร็ว ๆ นี้

📆 11/1/2024 ดวงวันนี้ตามปีนักษัตรแบบฉบับเกาหลี 🔮

Jay
2024-01-11 15:06:14
Views 185


 

📆 11/1/2024 ดวงวันนี้ตามปีนักษัตรแบบฉบับเกาหลี 🔮

ดวงรายวันตามปีนักษัตย์ เริ่ม !!

🐁 ปีชวด-ปีหนู
อาจเกิดสถานการณ์ที่ยากลำบากในตอนเช้า แต่มันเป็นวันที่ความสุขเกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป รักคนแต่ต้องเกลียดความผิดพลาดนั้น หากคุณกําลังวางแผนที่จะย้ายมาตั้งนานแล้วอย่าลังเลและดำเนินการ เป็นข้อได้เปรียบสำหรับผู้ที่ทำงานในธุรกิจการค้าที่จะตัดสินใจและผลักดันอย่างรวดเร็ว

🐄 ปีฉลู-ปีวัว
สิ่งเล็ก ๆ สะสมและกลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ เจ้านายช่วยฉัน ดังนั้นการวางแผนจึงเป็นไปได้ด้วยดี เป็นประโยชน์ที่จะไม่สูญเสียความสงบแม้ในสถานการณ์ที่สับสน ผู้ที่ทำงานในอุตสาหกรรมการศึกษาควรเป็นผู้นำด้านเหตุผลมากกว่าอารมณ์

🐅 ปีขาล-ปีเสือ
ความกังวลและความโชคดีเข้ามาพร้อมกัน อย่างไรก็ตาม ไม่จำเป็นต้องตอบสนองอย่างอ่อนไหวต่อความกังวลมากเกินไป ยังไงก็เป็นปัญหาที่ต้องแก้ไขอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องตื่นเต้นมากเกินไปแม้จะเป็นเรื่องโชคดีก็ตาม ยังไงก็ต้องเข้ามาอยู่แล้ว เงินที่เข้ามาและเงินที่ใช้ไปตรงกัน ครอบครัวสงบสุข

🐇 ปีเถาะ-ปีกระต่าย
ไปหาเพื่อนที่สนิทและพูดคุยกันอย่างลึกซึ้งที่คุณไม่สามารถแบ่งปันได้ ในบรรดาวิธีบรรเทาความเครียดในชีวิตประจำวัน การสนทนาเช่นการพักผ่อนที่สะดวกสบายเป็นประโยชน์อย่างมาก ปัญหาในใจสามารถแก้ไขได้ง่ายเมื่อเทียบกับวันอื่นๆ

🐉 ปีมะโรง-ปีงูใหญ่
ความมั่นใจเป็นคุณธรรมที่ดีที่สุด การลุกขึ้นด้วยตัวเองโดยไม่พึ่งพาคนอื่นจะช่วยให้คุณได้เปรียบ และถ้าคุณพยายามอย่างไม่หยุดพัก จะมีวันหยุดที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต เนื่องจากมีทรัพย์สมบัติอยู่ในหนังสือ จึงเป็นวันที่ดีสำหรับการอ่านหนังสือ

🐍 ปีมะเส็ง-ปีงูเล็ก
ควรจำไว้ว่าทัศนคติแบบเฉยเมยที่ไม่กระตือรือร้นอาจพลาดโอกาสมากมาย คุณต้องมีความเชื่อมั่นที่มั่นคงและเผชิญหน้ากับทุกสิ่งทุกอย่าง ในที่สุดความเชื่อของผู้สูงอายุที่ซื่อสัตย์ก็ย้ายภูเขา ในความหมายเดียว คุณจะได้รับขุนนาง 100 คน

🐎 ปีมะเมีย-ปีม้า
หยกอยู่บนภูเขาและต้นไม้ก็อุดมสมบูรณ์และมีปลาอยู่ในบ่อจึงดูสวยงาม โชคดีทางธุรกิจและโชคดีต่อบุคคล ถ้าเป็นไปได้ให้พบกับผู้คนจำนวนมาก อาจได้รับความช่วยเหลือ จงปฏิบัติอย่างถ่อมใจและใจกว้างเมื่อเผชิญหน้ากับมนุษย์ในวันนี้ แล้วพรก็จะมา

🐐 ปีมะแม-ปีแพะ
รากฐานที่มั่นคงและขยันจะไม่หัก เป็นวันที่ดีในการวางรากฐานที่มั่นคง ในระหว่างนั้น หากคุณทุกข์ทรมานจากอาการเจ็บป่วยเล็กน้อย มันเป็นวันที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่สดใสราวกับขวดหายไป เผชิญกับความเป็นจริงที่มอบให้ตัวเอง ด้วยร่างกายและจิตใจที่สงบนิ่งๆ

🐒 ปีวอก-ปีลิง
เป็นเรื่องที่ดีที่จะลงทุนที่อื่นเฉพาะเมื่อมีเงินสำรอง มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะตัดสินและตัดสินใจโดยอัตวิสัยของตัวเองมากกว่าที่จะตัดสินโดยทฤษฎีการยกยอของคนอื่น มันเป็นความคิดที่ดีที่จะละทิ้งความติดค้างเกี่ยวกับการระบายน้ำมากเกินไปและมองหาโอกาสที่จะค้นหาความจริง หากรากฐานไม่สั่นคลอน คุณสามารถคาดหวังผลลัพธ์ที่ดีได้

🐓 ปีระกา-ปีไก่
เป็นเรื่องน่ายินดีที่ปัญหาสัญญาที่เคยมีปัญหาสามารถแก้ไขได้อย่างสะอาด ความรู้สึกสับสนอลหม่านจนถึงตอนนี้ได้รับการจัดการและสามารถดำเนินการสิ่งใหม่ๆได้อย่างสบายใจ หากคุณเตรียมเรือก่อนน้ำเข้ามา คุณจะไม่พลาดโชคที่จะเข้ามาเร็วๆนี้

🐕 ปีจอ-ปีหมา
การเคารพและการคำนึงถึงฝ่ายตรงข้ามนั้นเพียงพอแล้วหากรักษาไว้เพียงขั้นพื้นฐาน ตรงกันข้าม การพิจารณาที่มากเกินไปทำให้เกิดความรู้สึกห่างไกล เพื่อสร้างสถานการณ์ที่ต้องการความสามัคคี หาวิธีการเข้าถึงที่เป็นมิตรมากขึ้น แต่เริ่มต้นด้วยสิ่งที่ง่ายกว่าการคิดถึงสิ่งที่ยากจะเป็นประโยชน์

🐖 ปีกุน-ปีหมู
อย่าออกตัวมากเกินไปเพราะอาจเข้าใจผิดในบทบาทของคนกลางในการสื่อสารระหว่างผู้ใหญ่และผู้ใต้บังคับบัญชา ควรหลีกเลี่ยงการมีส่วนร่วมในสิ่งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรงกับตนเอง แค่พยักหน้าทั้งสองข้างก็เพียงพอแล้ว
 

POST

Search Our Site

Popular Recent
สินค้าที่เพิ่งดูเมื่อเร็ว ๆ นี้
ไม่มีสินค้าที่ดูเมื่อเร็ว ๆ นี้